Sáng tạo hơn 100.000 hình mẫu kết hợp với Bitmoji Deluxe của Snap chat

Mới đây, Snap chat đã ra mắt tính năng mới Bitmoji Deluxe cho phép người dùng có thể sáng tạo ra 100.000 hình mẫu kết hợp. Động thái này có thể coi đó là sự nỗ lực đáng kể của mạng xã hội này trong việc chống lại sức ép từ gã khổng lồ mang tên Facebook.

Có thể nói năm vừa qua là một năm vô cùng khó khăn đối với ứng dụng Snap chat khi lượng người dùng bị sụt giảm mạnh và người đứng đầu là giám đốc điều hành Snap Evan Spiegel đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vô cùng nặng nề khi không thể đáp ứng được các cam kết về tài chính.
Sự cạnh tranh gay gắt của Facebook đã khiến cho nền tảng mạng xã hội này gặp nhiều khó khăn. Bằng việc bắt chước tính năng của Snap chat, instagram đã tiếp tục thu hút người dùng mới bằng tính năng Stories của họ (một bản sao trực tiếp từ Snap chat’ Stories).
Để có thể chống lại với gã khổng lồ Facebook, Snap chat đã mua lại Bitstrips, công ty sáng tạo ra Bitmoji vào đầu năm 2016 với giá là 64,2 triệu USD và từ đó tích hợp vào các ứng dụng nhắn tin hình ảnh của mình.
Bitmoji deluxe hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Với hơn 40 tông màu da, 50 màu tóc và 50 kiểu tóc, bạn có thể dễ thỏa sức tạo ra gần hơn 100.000 kết hợp ngẫu nhiên.
Việc ra mắt tính năng mới này được xem là sự nỗ lực tuyệt vời, và rất có thể Snap chat sẽ thành công trong việc giữ được chân người dùng và thu hút thêm nhiều người dùng mới song tình trạng này sẽ chỉ có thể tạm kéo dài cho đến khi Facebook tạo ra một cái gì đó tương tự như tính năng này và tích hợp và nền tảng của họ. Các chuyên gia nhận định.
“Có thể nói việc sao chép tính năng các đối thủ để gây sức ép cũng không phải là điều gì quá mới lạ trong lĩnh vực công nghệ. Nếu như Snap chat vẫn chưa có một bước nhảy đột phá nào sáng tạo hơn cho ứng dụng của mình thì việc bị gã khổng lồ Facebook đè bẹp có thể được xem là sớm hay muộn mà thôi”.